Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Viêm nhiễm thường thấy sau nạo phá thai không an toàn

Thủ thuật nạo phá thai nếu không cẩn thận, những thiết bị không được vô trùng theo đúng quy định sẽ làm tăng nguy cơ viêm cho phụ nữ. Hậu quả mà nhiều chị em phải “lãnh” sau lúc bỏ thai là nhiễm âm đạo và ống dẫn chứng. Hơn nữa, sau khi làm thủ thuật sinh lí ở cơ thể chị em phụ nữ biến đổi, cơ quan sinh dục bị thương tổn càng tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn thâm nhập.




Những viêm thường thấy sau nạo phá thai không an toàn

- Sau khi cản trở thai nghén,việc nhiều phụ nữ ít quan tâm trong vấn đề vệ sinh vùng kín,cùng với sức đề kháng kém do thương tổn tạo điều kiện cho những vi khuẩn thâm nhập vào vùng kín gây ra các bệnh viêm phụ khoa nảy sinh gây nguy hiểm tới nữ giới

- Sau khi phá thai , cơ thể phụ nữ sẽ bị tác động nguy hiểm nghiêm trong , nhất là sự mất cân bằng nội tiết tố , việc sinh hoạt tình dục trong thời gian này không bảo vệ vùng kín sẽ gây nên viêm phụ khoa , những vi khuẩn sẽ có cơ hôi xâm nhập và khiến tình trạng vùng kín sẽ trở nên tồi tệ hơn

Những điều cần quan tâm sau phá thai để tránh viêm phụ khoa

Để ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau bỏ thai cần tích cực thực hiện tốt các việc sau :

- Giữ vệ sinh âm đạo sạch sẽ, an toàn

- Kiêng sinh hoạt tình dục: chí ít là 1 tháng sau lúc nạo phá thai chị em phụ nữ phải kiêng quan hệ tình dục để phòng ngừa bị lây các bệnh viêm nhiễm và giảm thiểu làm thương tổn niêm mạc vùng kín.

- Cần chú ý đến những biểu hiện khác thường của viêm nhiễm đường sinh dục để phát hiện và chữa trị sớm ngăn ngừa cho việc bệnh có khả năng lây truyền và phát triển nặng hơn.

Trên đây là một vài vấn đề tư vấn cho thắc mắc viêm nhiễm phụ khoa dẫn đến sau phá thai mà các phụ nữ không thể bỏ qua.Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa cũng lưu ý bạn nữ trước lúc quyết định nạo thai an toàn thì chị em phụ nữ cần chọn lựa đúng phòng khám bệnh phụ khoa uy tín để ngăn chặn các nguy cơ nhiễm trùng sau bỏ thai ngay từ đầu và cũng không hoang mang bất kỳ biến chứng nào sảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét