Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nạo hút thai có ảnh hưởng gì không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người chú ý. Theo các bác sĩ chuyên khoa, toàn bộ mọi các giải pháp nạo phá thai ít nhiều đều tác động tới sức khỏe bạn nữ


Hút thai là thủ thuật chấm dứt thời kì thai nghén của nữ giới được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện thông qua các bước: Gây tê cổ tử cung, sau đấy sử dụng một ống nhựa nhỏ (được nối với bơm điện hoặc bơm tay) đưa vào trong tử cung và nhẹ nhàng hút thai ra ngoài.

Các bác sĩ cho biết, hút thai ở những cơ sở y tế kém chất lượng, không bảo đảm an toàn có khả năng gây ra một số tai biến như: đau bụng dữ dội, thủng tử cung, sót thai, rong huyết, viêm nhiễm âm đạo, gây mất khả năng sinh sản...

Tuy nhiên, những biến chứng do hút thai dẫn đến có thể giảm tối đa hoặc không có nguy hiểm gì nếu bạn đảm bảo những điều sau:

- Chọn lựa một cơ sở phá thai uy tín, chất lượng. vấn đề này được thể hiện qua đội ngũ y chuyên gia, cơ sở vật chất, trang thiết bị kĩ thuật tiên tiến cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. bây giờ có rất nhiều cơ sở phá thai khiến nữ giới khó phân biệt đâu là phòng khám bệnh phụ khoa tốt và đâu là phòng khám bệnh phụ khoa kém chất lượng. Theo đánh giá của rất nhiều người bệnh, Phòng khám thiên hòa số 73 trần duy hưng,cầu giấy,Hà Nội là một trong số địa chỉ nạo hút thai uy tín đáp ứng được đầy đủ các nhân tố: đội ngũ chuyên gia chuyên gia chuyên nghiệp chuyên môn, giàu kinh nghiệm; trang thiết bị kĩ thuật tiên tiến, không gian khám chữa bệnh tiện nghi mà vẫn gần gũi thân thiện, đặc biệt là giá thành nạo hút thai rất thuận tiện và luôn được công khai, minh bạch với khách hàng.

- Trước lúc hút thai, bạn cần đến bác sĩ chuyên khoa khám tổng quát xem có mắc bệnh nào không. Nếu không may bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bạn bắt buộc đươc chữa trị khỏi bệnh phụ khoa trước khi hút thai để hạn chế làm bệnh nặng hơn.

- Trong quá trình hút thai, bạn phải tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của chuyên gia để tránh các tai biến có khă năng dẫn tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét