Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Tại sao nữ giới dễ bị nhiễm nấm vùng kín

Viêm vùng kín là bệnh phụ khoa thường thấy thường gặp ở bạn nữ trong ấy viêm vùng kín do nấm là loại bệnh rất khó điều trị tận gốc , dễ tái phát và tác động nguy hiểm tai hại đến sức khỏe sinh sản của bạn gái . Vậy nguyên do xảy ra bệnh nhiễm trùng vùng kín do nấm là gì?


Theo những chuyên gia phụ khoa thì viêm nhiễm vùng kín do nấm nguồn gốc từ khá nhiều nguyên do trong ấy bệnh phổ biến nhiều nhất ở những nữ giới đã có sinh hoạt tình dục . những nguyên do gây bệnh bao gồm:

– Hàm lượng estrogen thấp. Estrogen được nâng cao vào mô âm đạo dưới dạng glycogen, estrogen sản sinh ra acidophilus ngăn cản sự phát triển của nấm candida do đó trong những thời điểm trước chu kì kinh nguyệt hay những tác nhân làm cho lượng estrongen này đột nhiên giảm xuống thì nấm candida có điều kiện sinh sôi, phát triển.

– Lây qua quan hệ không an toàn : Nhiều nữ giới bị nấm vùng kín là do có đời sống sinh hoạt vợ chồng quá mạnh bạo , sinh hoạt tình dục thường xuyên , bị trầy xước âm đạo lúc quan hệ hoặc nhiễm nấm từ bộ phận sinh sản của bạn tình.

– Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách: Thụt rửa vùng kín , vệ sinh theo hướng từ sau ra trước, lau vùng kín bằng khăn cứng, dễ khiến cho âm đạo bị viêm nhiễm

– Do sử dụng chung đồ cá nhân với người bị nhiễm nấm: đây là nguyên do gián tiếp làm cho bạn bị nhiễm nấm âm đạo , nếu sử dụng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, quần chíp của người bị bệnh, thì sẽ làm cho nấm candida xâm nhập vào âm đạo của bạn gái gây nhiễm trùng

– Dùng các hóa chất làm đổi thay độ PH môi trường âm đạo : hoặc sự xuất hiện của nhân tố phía ngoài như độ ẩm quá mức, nhiệt (nóng ẩm) cũng là tác nhân gây ra viêm nhiễm âm đạo.

Những bác sỹ cũng khuyến cáo , lúc bị nhiễm phải nấm âm đạo sẽ khiến cho phụ nữ cảm giác rất bứt rứt không yên , gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý, sinh hoạt mỗi ngày mà còn gây ảnh hưởng đến cả sức khỏe sinh sản nếu không điều trị sớm. vì thế , chị em nên tìm đến những phòng khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội để thực hiện khám phụ khoa cũng như điều trị dứt điểm chứng bệnh này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét