Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Chị em phụ nữ ra khí hư nhiều lúc mang thai

Ra nhiều khí hư lúc mang thai, đặc biệt là ở các tháng cuối là một triệu chứng sinh lí hết sức thông thường .Thêm vào đó,khí hư ra nhiều kèm những triệu chứng lạ như khí hư có màu, mùi hôi, ngứa ngáy... thì bạn cần thiết phải đi khám. Dưới đây, các chuyên gia phụ khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa xin giới thiệu các tác nhân và cách chữa trị với trường hợp khí hư bất thường khi mang thai.



Ra nhiều khí hư khi mang bầu một hiện tượng sinh lí thường ngày

Trong thời kì mang bầu, bà bầu có dấu hiệu ra khí hư nhiều có khả năng bắt nguồn từ các tác nhân sau

- Hầu hết nữ giới đều có triệu chứng khí hư ra nhiều lúc mang bầu. Sau khi mang bầu, hoàng thể trong buồng trứng sẽ tiết ra một lượng lớn hormone nữ và nội tiết tố thai kì để duy trì sự làm tổ và phát triển của trứng đã được thụ tinh. Bởi vì hóc môn nữ và hóc môn thai nghén luôn được duy trì ở cấp độ cao, ấy ấy khiến cho dịch trong cổ tử cung và âm đạo chảy ra nhiều, nên dịch tiết vùng kín tăng.

=> Giải đáp về cảnh tượng dịch tiết vùng kín thất thường: khí hư màu vàng

- Ngoài ra, dịch tiết vùng kín tiết ra nhiều cũng là một nhân tố quan trọng giúp ngăn chặn sự thâm nhập của vi sinh vật và những căn nguyên có hại gây ảnh hưởng cho sản phụ và thai nhi do thời gian này vùng xương chậu và thành tử cung trở nên mềm hơn bình thường nên rất dễ bị nhiễm khuẩn.

- Ở giai đoạn cuối của thai kì, vị trí đầu của thai nhi sẽ chèn ép lên phần xương chậu, tuyến dịch nhầy sẽ phải tăng cường nhiều hơn, Đôi lúc lượng dịch chảy ra ồ ạt giống như những cơn tiểu rắt đột ngột mà không hề báo trước. Thai phụ nên quan tâm nếu ra khí hư lúc mang bầu có kèm theo máu ở các ngày cuối cùng thì đây là Dấu hiệu cảnh báo thai nhi đang chuyển dạ và bạn cần phải chuẩn bị tinh thần sinh em bé bất kỳ khi nào

Những chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa thiên hòa cho biết, trong thời điểm mang bầu hiện diện ra nhiều khí hư đó là biểu hiện thông thường ,bạn nữ không cần quá lo lắng, nhưng nếu huyết trắng có triệu chứng bất thường như có mùi hôi, thay đổi màu sắc…đây có khả năng là triệu chứng của viêm nhiễm, cần sớm đi khám và điều trị ngay

Các thông tin mà chị em cần hiểu lúc đi khám chữa bệnh lý phụ khoa: bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét