Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Rong kinh có nguy hiểm gì không?

Rong kinh có tác động nguy hiểm gì không? Đây là một thắc mắc của khá nhiều phụ nữ gặp phải dấu hiệu này. Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa thì bệnh rong kinh tiềm tàng rất nhiều những chứng bệnh lý phụ khoa tác động nguy hiểm, nếu không có biện pháp điều hòa lại kinh nguyệt rất dễ dẫn tới biến chứng đối với sức khỏe sinh đẻ, thậm chí là vô sinh nữ

Rong kinh có ảnh hưởng gì không?

Rong kinh là một dạng dấu hiệu kinh nguyệt không đều với những triệu chứng khác thường về chu kì kinh cũng như lượng máu kinh như số ngày hành kinh kéo dài trên 7 ngày, và lượng máu kinh vượt quá 80ml




Các nguyên nhân có thể gây ra tình trạng rong kinh ở chị em phụ nữ thường do tâm lí căng thẳng, stress gây rối loạn hormone, Thêm vào đó đây còn là dấu hiệu của một vài bệnh lí phụ khoa nguy hại…cần kịp thời đi điều trị sớm, phòng ngừa để dẫn tới những nguy hiểm đến sức khỏe sau này

– Nguy hiểm hạnh phúc vợ chồng: Do tâm lý cáu gắt, khó chịu lúc bị rong kinh cộng thêm việc sinh hoạt vợ chồng bị giảm sút sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Thực tiễn có nhiều gia đình bị tan vỡ vì tác nhân này.

– Rong kinh gây thiếu máu: Lượng máu tiết ra lúc bị rong kinh sẽ nhiều hơn thông thường, nếu trường hợp này kéo dài có thể khiến cho nữ giới xanh xao, sức khỏe yếu và dễ ngất xỉu.

– Tăng khả năng bị bệnh lí phụ khoa: Rong kinh làm cho môi trường vùng kín của bạn nữ luôn bị ẩm ướt, tạo điều kiện tiện lợi để vi khuẩn, nấm và mầm bệnh phát triển, thâm nhập gây benh viem am dao làm Tăng khả năng mắc bệnh nguyệt san khác cũng như những nhiễm các bệnh phụ khoa như: viêm tử cung, viêm nhiễm buồng trứng, lạc nội mạc tử cung.

– Gây vô sinh ở phụ nữ: hiện trạng viêm phụ khoa trong thời kỳ dài không được điều trị có khả năng làm chị em mang bầu ngoài tử cung, gặp khó khăn trong quá trình thụ thai thậm chí có khả năng gây mất đi quyền làm mẹ vĩnh viễn.

Chính vì các ảnh hưởng tác động nguy hiểm trên, các bác sỹ khuyên nữ giới nên sớm tới phòng khám phụ khoa uy tín hà nội để kiểm tra, thăm khám nếu thấy bản thân bị rong kinh. Từ đấy, những chuyên gia sẽ đưa ra biện pháp xử lý và chữa trị hợp lý, tránh các hệ quả đáng tiếc có khả năng dẫn tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét