Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Thắc mắc không hiểu đốt lộ tuyến có đau không?

Lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh lí phụ khoa khá phổ biến ở bạn gái. Bệnh gây ra những ngăn cản to lớn cho đời sống, công việc, hoạt động tình dục và nghiêm trọng nhất là sức khỏe sinh đẻ của chị em sau này. bởi thế tiến hành chữa trị là việc cấp thiết, các vấn đề làm cho nhiều nữ giới lưỡng lự là do sợ hãi đốt Viêm cổ tử cung lộ tuyến có đau không?



Đốt lộ tuyến cổ tử cung có gây đau đớn gì không?

Bác sĩ phòng khám đa khoa thiên hòa cho biết, nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung là trạng thái những tế bào bên trong cổ tử cung bị phát triển tăng sinh ra bề mặt phía ngoài lộ tuyến và bị nhiễm trùng.

Thông tin cần biết: Vấn đề Viem co tu cung

Thông thường, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các bác sĩ sẽ chỉ định thuốc chống viêm tại chỗ để lộ tuyến hết viêm nhiễm. Sau khi điều trị hết viêm, chuyên gia sẽ ứng dụng những phương pháp như áp lạnh, đốt laze, đốt điện, … để diệt tuyến. Việc đốt viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung cũng chỉ thưc hiện trước khi soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện các khác thường của tế bào cổ tử cung.

Trong quy trình đốt lộ tuyến, bác sĩ sẽ thực hiện gây mê tại chỗ nên ít có cảm giác thấy đớn đau , ngoài ra sau lúc thuốc hết tác dụng người bệnh sẽ cảm thấy các cơn đau tăng dần lên. Hơn nữa, việc sử dụng phương pháp đốt sẽ tác động mạnh và có khả năng gây thương tổn cho cổ tử cung cũng như vùng xung quanh, sau thủ thuật sẽ để lại sẹo cho vùng điều trị, thậm chí là có nguy cơ bị viêm cao.

Lời khuyên: bạn gái lúc nhiễm phải viêm nhiễm cổ tử cung lộ tuyến cần mau chóng tới các phòng kham phu khoa uy tín để chữa trị ngay, giảm thiểu để vấn đề này nguy hại đến sức khỏe. Dựa theo tình trạng bệnh mà những bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra biện pháp chữa trị dứt điểm,không đau dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét