Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tại sao gặp cảnh tượng rong kinh tuổi mới lớn?

Hiện tượng xuất huyết nhiều do rong kinh ở bạn gái tuổi dậy thì thường dẫn tới cảm thấy lo lắng đến vấn đề sức khỏe sinh sản.tuy nhiên vì sao, tới tuổi mới lớn mà lại gây nên dấu hiệu rong kinh này, hãy cùng các bác sĩ phòng khám thiên hòa giải thích nguyên nhân tại sao lại gặp hiện tượng này, để biết mà phòng ngừa

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa cho biết, bạn gái ở tuổi mới lớn, được coi là bị rong kinh khi số ngày nguyệt san trong chu kỳ kinh kéo dài quá 7 ngày, lượng máu kinh nhiều, có khi bị vón cục và thường kèm theo tình trạng đau bụng dưới.





Rong kinh ở tuổi dậy thì nguyên nhân do đâu?

Rối loạn nội tiết tố: hormone estrogen của bạn gái lúc bước vào tuổi mới lớn thường không cân bằng với progesterone khiến quá trình rụng trứng bị rối loạn hoặc làm tăng nội mạc tử cung gây nên việc chảy máu kinh nhiều và lâu hơn.

Do gặp vấn đề ở tuyến yên: Tuyến yên giúp điều khiển hoạt động của buồng trứng, lúc bộ phận này gặp trục trặc sẽ gây ra những đổi thay ở buồng trứng từ đấy tác đông lên chu kỳ kinh nguyệt làm cho lượng máu kinh ra nhiều hơn hay rong kinh.

  • Khi gặp phải triệu chứng ra kinh nguyệt màu đen bạn gái có nên lo âu

Tác hại đến tâm lý và chế độ cuộc sống sinh hoạt: những căng thằng trong cuộc sống, học tập và chế độ dinh dưỡng tập tuyệt không điều độ cũng có thể khiến bạn gái có ngày kinh kéo dài. Thậm chí nhiều trường hợp còn bị mất nguyệt san.

Rong kinh ở độ tuổi mới lớn có thể là một vấn đề do tuổi tác, đổi thay nội tiết tố, nhưng nếu cảnh tượng này kéo dài và không có triệu chứng ổn định lại thì nữ giới nên tìm tới với những phòng khám phụ khoa hà nội để các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều hòa lại kinh nguyệt cho các bạn gái.Liên hệ theo đường dây nóng 043.734.9999 để được tư vấn rõ hơn điều này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét